Wlecom To Blog Kru Ploy Na Ka

หน้าเว็บ


ขอฝากจากตลาดคลองสาน 100 ปี

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Aliens Crysis 11

อสูรใต้ทะเล "Aliens Crysis 11" จากคัมภีร์ไบเบิ้ล (คอยเก็บกวาดซากศพมนุษย์ หลังวันชำระล้างโลก)
บรรยายโดย อ.ปริญญา ตันสกุล



เมื่อวานนี้ 20 ส.ค.49 ผมได้ไปฟังบรรยายของ อ.ปริญญา ตันสกุล มาครับ ท่านบอกว่า 28 ส.ค. 49 นี้ ปลอดภัยครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ไอ้เรื่องที่ไม่คิดว่ามันจะเกิด มันได้เริ่มเกิดขึ้นแล้วครับ แบบเงียบๆ กำลังเพาะบ่มตัวมันเองอยู่ นั่นคือสิ่งที่ท่านเรียกว่า "Alient Crysis"

ท่านว่า ความจริงมันถูกกำหนดให้มาที่โลก พร้อมการการมาชนของดาวหางหลังเกิดเหตุการ "56 วัน" (วันชำระโลก) ผ่านไปแล้ว เพื่อให้พวกมันมากินซากศพ มาเป็นผู้เก็บกวาดซากปรักหักพังที่จะมีมากบนโลก แต่ก็มีมนุษย์หัวใสชาติหนึ่ง ที่ส่งยานอวกาศลำหนึ่ง จำชื่อไม่ได้ ไปยิงระเบิดใส่อุกาบาศก์หรือดาวหางลูกหนึ่ง ที่โคจรมาเฉียดๆโลก เมื่อหลายเดือนก่อน เพื่อศึกษาปรากฎการอะไรก็จำไม่ได้แล้ว ที่มีข่าวไปทั่วโลกนั่นแหละ

ทำให้ตัวอ่อนของมันซึ่งอยู่ในแคปซูลที่เป็นเจลใสและถูกแช่แข็งอยู่ หลุดออกมาจากอุกาบาศก์ลูกนั้น แล้วตกลงมาในโลก เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 49 ที่ผ่านมา ที่มีข่าวชาวบ้านเจอวัตถุประหลาด เป็นเจลใสเหมือนเยลลี่นั่นแหละครับ แล้วพวกนักวิทยาศาสตร์ที่คิดว่าตัวเองฉลาดก็มาบอกว่ามันเป็นแค่"เจลลดไข้" เท่านั้นเอง อาจารย์ว่า เจลที่เห็นคือเจลที่หุ้มตัวมันอยู่ แต่ตัวมันเหลือรอดชีวิตอยู่ 12 ตัว ลงทะเลไปแล้วครับตอนนี้

มันมีปีก หัวเหมือนแมงมุม ตอนเล็กๆมันก็จะกินสัตว์เล็กสัตว์น้อยในทะเล พอโตขึ้นๆก็จะกินสัตว์ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ อายุ 7 เดือนมันจะตัวโตเท่าลูกควาย ผมจำไม่ได้ว่ามันเริ่มสืบพันธุ์ตอนอายุเท่าไหร่ และจำไม่ได้ว่าอีกกี่เดือนที่ในทะเลและมหาสมุทรบนโลกเรานี้จะมีพวกมันอยู่เป็นแสนๆตัว ปกติมันมีนิสัยชอบกัดชอบแทะอยู่แล้ว ดังนั้นพื้นดิน พื้นหินมันก็จะกัดกินไปทั่ว และตัวมันจะใหญ่มากๆครับ ปี 50 จะเริ่มหาปลาในทะเลได้น้อยลงอย่างชัดเจน เพราะมันกินไปหมด และเมื่ออะไรๆไม่มีให้มันกินแล้ว มันจะกินเรือทั้งลำครับ ฯลฯ

ยังมีรายละเอียดอีกครับ แต่ผมทั้งจดและจำแต่ไม่ค่อยทัน ก็เลยพอแค่นี้ก่อน ก็เป็นอันว่า 28 ส.ค.49 อาจารย์ว่าปลอดภัยครับ รอลุ้นอีกเหตุการณ์ดีกว่า ท่านว่า "ภายในปลายปีนี้ จะมีเหตุการณ์อะไรดีๆให้เราได้เผชิญกันอีกแน่นอน" และก็รอดูเจ้า "Alient Crysis" นี่ดีกว่าครับ อีกแค่ปีหน้าเท่านั้นเองก็จะเห็นผลแล้วครับ คงได้ข่าวอะไรเกี่ยวกับมันบ้างแหละครับ

อ้อ..อีกอย่างหนึ่งครับ สงครามนิวเคลียร์จะมีก่อนวันชำระโลกครับ ซึ่งอาจารย์แย้มๆว่า วันชำระโลก ก็คือปี ค.ศ.ที่ตัวเลขรวมกันได้ 11 นั่นแหละครับ

...2009...อีกประมาณ 3 ปี พวกเรามีเวลาเตรียมตัวกันแค่นี้ครับ

mead สมาชิก



อาจารย์กล่าวถึงเชื้อไข้หวัดนกว่า (H5N1) ที่แท้พาหะคือมนุษย์ต่างดาว ที่ไหนมีเขามาสร้างฐานลับๆไว้ อย่างในเมืองไทยเช่น จังหวัดนครสวรรค์ และกาญจนบุรี จะเห็นว่าเชื้อจะแพร่ระบาดอยู่แถวๆรอบบริเวญนั้น เช่น พิจิตร อุทัย หรือจังหวัดตาก (ภาคใต้หรืออีสานกลับไม่ระบาด) และเชื้อจะกลายพันธุ์เข้าสู่คนรุนแรงยิ่งขึ้น (จำพวกเอนโตรไวรัส หรือโบทูลินั่ม) อีกหน่อยจะเห็นข่าวคนถูกโรคร้ายเหล่านี้ โดยมันจะเจาะเข้าบริเวณต้นคอ แล้วเคลื่อนตัวสู่ในไขกระดูก เข้าไปทำลายไขกระดูก ซึ่งยากต่อการรักษามาก ทำให้ต่อไปมนุษย์โลกจะระแวงกันเอง เพราะเข้าใจว่าเป็นอาวุธเชื้อโรคชนิดใหม่

ตอนนั้นยารักษาโรคจะขาดแคลน มนุษย์โลกจะขาดแคลนอาหารสำหรับบริโภค เพราะแหล่งเพาะปลูกเสียหายปลูกไม่ได้ สัตว์เลี้ยงจะติดโรคตายเกือบหมด สัตว์ทะเลหากินยาก แหล่งน้ำจืดหายากขึ้น คนวิกลจริตเพิ่มสูงขึ้น เพราะสารพิษของโลหะหนักจะปะปนกับน้ำดื่ม (ไฮโดรคาร์บอน+สารปรอท) หอย ปลาช่อน ปลาไหล จะเป็นพาหะของสารพิษ และเข้าไปทำลายระบบประสาทของมนุษย์ สนามแม่เหล็กโลกแปรปรวน ทำให้เหล่าผู้นำและมนุษย์ทั้งหลายโกรธง่าย โมโหง่าย ขึ้นๆลงๆ ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ขาดสติสัปชัญญะ โจรภัยและการฆ่าตัวตายสูงขึ้น ดินฟ้าอากาศวิปริตจะแปรปรวนหนักขึ้น จะเกิดธรณีพิบัติ ตามเมืองท่องเที่ยวติดชายฝั่งทะเล จะถูกโจมตีหนักขึ้นกว่าเดิม เพราะโลกต้องปรับสมดุลเร็วขึ้น

มนุษย์ที่อยู่ตามชายฝั่งทะเลเนื้อจะเน่าเองโดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะถูกน้ำลายเจ้าสัตว์ร้าย (ตามคัมภีร์ไบเบิ้ล) Aliens Crysis 11 จับสัตว์ทะเลไม่ได้เหมือนก่อน อาหารแพงขึ้น ทำให้คนจนลำบากยิ่งขึ้น เรือจะหาย(ถูกกิน) มันจะกินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า กินได้แม้กระทั่งปลาวาฬ

และผมได้เข้าไปถามอาจารย์เพิ่มเติมว่า เจ้า Aliens Crysis 11 หลังจากการชำระโลกผ่านไปมันจะเป็นอย่างไร? อาจารย์บอกว่ามันจะถูก E.T.ที่มีหน้าที่มาช่วยกำจัดอีกทีหนึ่ง เพราะหมดหน้าที่ของมันแล้ว (หน้าที่มันคือช่วยกินซากศพของมนุษย์ ที่ถูกพัดพามาตามน้ำ ที่ลอยเกลื่อนอยู่ในทะเล มาช่วยมนุษย์ทำความสะอาดโลกให้สะอาดเร็วขึ้น ไม่เช่นนั้นอาจเกิดโรคระบาดได้..)

อาจารย์ยังบอกว่า คุณไม่ต้องเชื่อเรื่องเหล่านี้ในตอนนี้ แต่ให้ติดตามดูเหตุการณ์ต่อไป เพราะบอกไปก็เหมือนเรื่องเหลวไหลเกินจะมีใครเชื่อได้
หน้าที่ของอาจารย์มี 3 อย่าง

1. แจ้งข่าวสารการชำระโลก
2. ช่วยสร้างสติทางวิญญาณด้วยความรู้
3. ช่วยสร้างปณิธานแห่งนิพพานกับรูปธรรมมนุษย์

มิใช่หน้าที่ของอาจารย์ที่จะบอกว่าวันใดมันจะเกิด อันนั้นขึ้นอยู่กับช่างเทคนิค(เจ้ากรรมนายเวร) ซึ่งเขาไม่มีทางบอกคุณหรอกว่าจะทำเมื่อไหร่ ถ้าบอกก็เลื่อนออกไปอีก บอกใบ้ได้เท่านั้น 49+7= 56 วัน 7 ราตรี วันชำระโลก ก็คือปี ค.ศ.ที่ตัวเลขรวมกันได้ 11 นั่นแหละครับ

ทำให้ผมนึกถึงรหัสวันเวลา เก้าเก้า ของสำนักอนุตรธรรมขึ้นมาเลยทีเดียว (29)ไปคิดกันดูครับ บอกตรงๆไม่ได้เดี๋ยวเลื่อนอีก..แต่ถ้าไม่เกิดหรือเบาลงได้ก็จะดึกว่านะครับ...

แม่นายมล สมาชิก



• 4 ก.ค. 48 NASA ยิงดาวหาง เทมเพลวัน อันเป็นที่อยู่ของตัวดักแด้
น้ำจำนวนมหาศาล เข้าสู่ระบบโลก พุ่งออกมาพร้อมดักแด้
• 11 พ.ค. 49 ดักแด้ทิ้งรังตกสู่พื้นโลก ความร้อนจากการเสียดสีในชั้นบรรยากาศโลก ช่วยละลายน้ำแข็งเย็นจัด ตัวอ่อน Aliens Crysis 11 เติบโตบินลงสู่ทะเล
• 5 ก.ค. 49 มี UFO ประมาณ 1,000 ลำ มาประชุมกันที่ เขาตะนาวศรี
มาจากนอกระบบสุริยะจักรวาลของเรา
• 11 ธ.ค. 50 Aliens Crysis 11 จะมีอายุครบ 1 ปี 7 เดือน โตเต็มที่พร้อมขยายพันธุ์

mead สมาชิก

หลวงปู่เครา ท่านยังบอกว่าเรื่องตัวประหลาดใต้ทะเลมีอยู่จริง..ตาสีแดงตัวเท่าควาย กำลังขยายพันธุ์อยู่ใต้ทะเล พวกนี้จะทำให้เรือประมงเสียหายจากการพุ่งชน และจะทำให้เกิดคลื่นยักษ์ใต้ทะเลด้วย..พอท่านรู้ว่า อ.ปริญญา ก็เคยบอกไว้เหมือนกัน ท่านก็บอกว่ากลุ่มนี้ใช้ได้ทีเดียวที่รู้เรื่องนี้..

แต่ท่านเรียกเจ้าตัวนี้ว่า "อสูรใต้น้ำ" ก็คือเจ้า Alien crisis 11 ที่ อ.ปริญญา ตันสกุล เคยกล่าวไว้ครับ ถ้าต้องไปทะเลลึกๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ ดูเหมือนมีมูลความจริงปรากฎ ชัดขึ้นแม้จะดูเหลือเชื่อก็ตาม

crisis แปลว่าขั้นวิกฤตครับ และมีรหัส 11 มาเกี่ยวข้อง สัญญลักษณ์เค้าจะมีจุดสีเข้มๆ 11 จุดบนหลังด้วยครับ

จุดกำเนิดอสุรกายจากนอกโลก



ภาพของเทมเปิล-วัน หลังจากถูกปะทะ ยังคงมีกลุ่มควันและหมอกกระจายหนา มีลักษณะเหมือนผงแป้งขาวๆ จึงทำให้นักวิทยาศาสตร์คาดว่าพื้นผิวชั้นนอกของดาวปกคลุมได้ด้วยผงฝุ่นน้ำแข็ง

สเปซดอทคอม/เอพี 6 ก.ค.48 - แม้ว่าการพุ่งชนดาวหางจะสำเร็จมา 2 วันแล้ว แต่ภารกิจทางวิทยาศาสตร์เพิ่งจะเริ่มขึ้นอย่างจริงจัง โดยเหล่าทีมวิเคราะห์ข้อมูลเริ่มเห็นความแตกต่างของ “เทมเปิล-วัน” กับดาวหางดวงอื่นๆ ที่เคยสังเกตใจกลาง ผิวชั้นนอกฉาบด้วยฝุ่นผงและน้ำแข็ง ขณะที่ใจกลางเป็นของแข็งอาจเป็นไปได้ทั้งน้ำแข็งและก้อนหิน ยังคงต้องรอภาพถ่ายหลุมที่อิมแพคเตอร์สร้างไว้คาดอีกประมาณ 1 สัปดาห์คงได้ข้อมูลครบถ้วน ก่อนสรุปอย่างคร่าวๆ ได้ว่าที่แท้ใจกลางของดาวหางดวงนี้เป็นอย่างไร

”สิ่งที่พวกเราไม่รู้ ก็ยังคงไม่รู้ต่อไปว่าความร้อนที่พุ่งขึ้นสูงขณะนี้จะคงอยู่ยาวนานขนาดไหน และสสารชนิดใดบ้างที่กระเด็นออกมาขณะถูกระเบิด แล้วมันเย็นลงอย่างรวดเร็วได้อย่างไร พวกเรากำลังขมวดคิ้วพินิจพิจารณาอย่างเคร่งเครียด” ซันไชน์กล่าว...

เกษม สมาชิก



เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2552 ผมได้ไปงานหนังสือ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ได้ไปซื้อ vcd The Alien "crysis11" กับหายนะโลก ของ อ.ปริญญา ตันสกุล มาเปิดดู พบว่านอกจากเรื่องที่คุณ chayutt ได้บอกเอาไว้แล้ว ยังมีเรื่องสำคัญที่ อ.ปริญญา ได้เปิดเผยเอาไว้อีกเรื่องคือ เจ้า Alien crysis11 ยังจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดคลื่นสึนามิยักษ์สูงถึง 32 เมตร

ซัดกระหน่ำเข้ามายังชายฝั่งประเทศต่างๆ ในอนาคต เนื่องเพราะเจ้า Alien crysis11 นี้มันสามารถแพร่พันธุ์ จากเดิมที่มีเพียง 12 ตัว ให้กลายเป็นนับแสนๆ ตัวได้ภายในเวลาเพียง 3-6 ปี นับจากปี พ.ศ.2549 เป็นต้นมา ซึ่งมันจะกัดกินทุกอย่างที่ขวางหน้า โดยเฉพาะมันมีนิสัยชอบเจาะชอนไช ไปตามก้อนหินใต้เปลือกโลก เมื่อมันมีจำนวนหลายๆ ตัวเข้า มันจะร่วมมือกันเจาะพื้นเปลือกโลกใต้ทะเลให้ทะลุเป็นโพลงขนาดใหญ่ ในบริเวณใกล้เคียงกับที่เคยเกิดสินามิครั้งใหญ่เมื่อปลายปี พ.ศ.2547

แต่คราวนี้รูขนาดใหญ่ที่มันเจาะ จะทะลุไปถึงชั้นของน้ำร้อนใต้เปลือกโลก ทำให้น้ำร้อนนั้นดันตัวเองขึ้นมาจากรูขนาดใหญ่นั้น ทำให้เกิดเป็นคลื่นขนาดยักษ์สูงถึง 32 เมตร กระจายออกไปทุกทิศทุกทาง เป็นสึนามิไซโคลนพัดกระหน่ำมายังประเทศต่างๆ โดยรอบรวมทั้งประเทศไทยด้วย และคราวนี้จะมีคนเสียชีวิตมากกว่าคราวที่แล้วเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

นอกจากนี้เจ้า Alien crysis11 มันจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้พื้นแผ่นดินทางภาคใต้ของไทย ต้องทรุดตัวจมลงไปใต้ทะเล เนื่องเพราะมันจะกัดกินก้อนหินและชอนไชไปตามรอยร้าวของแผ่นเปลือกโลก ทำให้แผ่นเปลือกโลกแตกหักออกจากกันในบริเวณภาคใต้ของประเทศไทย

เจ้า Alien crysis11 นี้มันจะทำให้ชาวประมงจับปลาได้น้อยลง เพราะถูกพวกมันกินไปจนเกือบหมดแล้ว และของเสียที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวของมัน จะทำให้น้ำทะเลเน่าเสียอีกด้วย จึงนับได้ว่าเจ้า Alien crysis11 คืออสูรร้ายแห่งใต้ทะเล ที่ถูกกำหนดมาให้มาทำลายล้างโลกนี้โดยแท้ ถ้านับถึงปัจจุบันนี้พวกมันก็น่าจะมีจำนวนหลายพันตัวเข้าไปแล้ว ยิ่งเมื่อถึงปี ค.ศ.2012 พวกมันก็น่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายแสนตัว

ถ้าเรามาพิจารณาดูจากจำนวนของเจ้า Alien crysis11 นี้แล้วก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่วันชำระโลก จะถูกเลื่อนไปไกลถึงปี ค.ศ.2030 เพราะจำนวนของมันจะเพิ่มมากขึ้นเป็นล้านๆตัวในเวลานั้น ซึ่งพวกมันจะทำให้น้ำทะเลเน่าเสียไปจนหมดแล้ว วันชำระโลกที่แท้จริงจึงน่าจะเป็นปี ค.ศ.2017 ตามพุทธทำนายครับ

เรื่องจริง สยอง! ฉลามขาวยาว 3 เมตร ถูกกัดจนเกือบขาด 2 ท่อน (โดยไม่ทราบสาเหตุ)โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 ตุลาคม 2552 18:02 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น